Tin nội bộ
Tin nội bộ

Vị thuyền trưởng mang thương hiệu Việt vươn ra biển lớn toàn cầu

Được biết đến là người giản dị, khiêm tốn, “làm nhiều hơn những gì mình nói” nên trong nhiều năm lăn lộn trên thương trường, vị thuyền trưởng, Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Hateco - Ông Trần Văn Kỳ đã chiếm trọn tình cảm, uy tín và sự tin yêu từ phía đối tác, khách hàng cũng như sự quý mến, kính trọng từ người lao động… 

“Người Việt dùng hàng Việt chất lượng quốc tế và mang thương hiệu Việt vươn ra biển lớn toàn cầu”

Với tầm nhìn dài hạn cùng xuất phát điểm là người thành công trong lĩnh vực Tài chính nên vị thuyền trưởng Hateco có khả năng nắm bắt, phân tích, xử lý mọi vấn đề một cách linh hoạt và thấu đáo. Ông tâm niệm “Nói cái gì thì phải làm cái đó, thậm chí làm tốt hơn những gì mình nói”. Với sản phẩm Bất động sản, khách hàng không những có chốn an cư lạc nghiệp suốt đời mà còn được hưởng trọn những tiện ích cao cấp với tiềm năng sinh lời cao. Mua nhà không chỉ để ở mà còn để thể hiện cá tính riêng, đẳng cấp, vị thế của bản thân trong xã hội. Vì vậy, các sản phẩm, dịch vụ mình tạo ra phải xứng tầm và đáp ứng được các nhu cầu ấy của khách hàng. Hateco – cái tên quen thuộc đã hiện hữu trong tâm trí, đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi mà các sản phẩm BĐS đẳng cấp, hiện đại được thị trường và rất nhiều khách hàng đón nhận. 

“Người Việt dùng hàng Việt với chất lượng quốc tế và mang thương hiệu Việt vươn ra biển lớn toàn cầu”- Đó là tư duy mở, tư duy của một ý chí kiên định tin tưởng vào những giá trị thật mà mình tâm huyết tạo lập, đặt đạo đức kinh doanh, triết lý kinh doanh vì lợi ích của khách hàng và xã hội lên hàng đầu, Chủ tịch Tập đoàn Hateco – ông Trần Văn Kỳ ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp đã quyết tâm và kỳ vọng thương hiệu Hateco một ngày nào đó sẽ vươn ra biển lớn… 

Và chính khát khao cháy bỏng từ ý chí cho đến hành động đã khiến Hateco sau gần 18 năm gây dựng, phát triển, liên tục được các đối tác lớn trên thế giới tìm đến với mong muốn được hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực hoạt động...

Ông Trần Văn Kỳ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hateco (Hateco Group).

Lấy con người làm trung tâm hướng tới sự thịnh vượng xã hội và giá trị nhân văn trong cuộc sống

Để sản phẩm mang thương hiệu Việt không thua kém bất kỳ các sản phẩm của nước ngoài, trong suốt chặng đường gây dựng Tập đoàn, bản thân ông và Ban lãnh đạo xác định lấy con người làm trung tâm cho mọi hoạt động, luôn chú trọng việc tuyển chọn, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Đội ngũ nhân sự tại Hateco luôn thấm nhuần tư tưởng “Không ngại đổi mới, không sợ thách thức” để nỗ lực hết mình nâng cao chất lượng sản xuất và dịch vụ, mang đến các sản phẩm sáng tạo và khác biệt, gia tăng lợi ích cho khách hàng. Từ đó, hướng tới sự thịnh vượng của xã hội và giá trị nhân văn trong cuộc sống con người.

Cuộc đời doanh nhân gắn liền với đầu tư. Và đầu tư có thể sẽ vấp phải sự rủi ro mà đôi khi có những yếu tố bất ngờ không thể tính toán hay dự đoán trước được. Đại dịch Covid-19 xảy ra, các ngành nghề đều ảnh hưởng thậm chí có những thương hiệu lớn “biến mất” hoàn toàn trên thương trường. Nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp sản xuất, hoạt động cầm cự, cắt giảm nhân lực. Đối với Hateco, việc sản xuất, kinh doanh cũng không nằm ngoài vòng xoáy của dịch bệnh. Nhưng không vì thế mà đội ngũ NLĐ bị ảnh hưởng. Với sự linh hoạt và thích ứng nhanh, biến khó khăn thành cơ hội nên trải qua các giai đoạn dịch, Hateco vẫn vững vàng. Dù nghỉ làm việc trong thời gian giãn cách xã hội nhưng tập đoàn vẫn đảm bảo 100% lương cho CBCNV. Và cũng là đơn vị tiên phong trong việc hoàn thành công tác tiêm phòng Covid_19 cho 100% CBCNV và NLĐ từ rất sớm. Điều đó cho thấy sự quan tâm, chăm lo chu đáo đến đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho NLĐ của người đứng đầu Tập đoàn...

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Chủ tịch Trần Văn Kỳ còn dành nhiều tâm huyết của mình cho những hoạt động cộng đồng với tinh thần “Doanh nghiệp phải trách nhiệm cống hiến cho xã hội bằng cách chia sẻ lợi nhuận kinh doanh để xây dựng quê hương phát triển. Trong chặng đường phát triển đó, Tập đoàn Hateco đã chia sẻ, đóng góp tích cực vào hoạt động nhân đạo, từ thiện vì an sinh xã hội và cuộc sống cộng đồng.

Vừa qua, khi đợt dịch thứ 4 bùng phát, Hateco cũng nhanh chóng đóng góp vào quỹ hỗ trợ Vaccine của Chính phủ. Chủ tịch chia sẻ:“Trong giai đoạn dịch bệnh, doanh nghiệp nào cũng khó khăn nhưng nếu chúng ta chung sức đồng lòng thì khó khăn nhanh chóng vượt qua. Vì vậy, càng hiểu rằng doanh nghiệp cần có trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội bằng chính cái tâm của mình để chung tay cùng chính quyền và nhân dân đẩy lùi dịch bệnh, lan tỏa những điều ý nghĩa và nhân văn trong xã hội”. 

“Thuyền càng lớn, sóng càng to”, 18 năm qua là sự trải nghiệm những thăng trầm, vượt qua gian khó để tìm ra hướng đi mới, hướng đi riêng. Trên con đường ấy, vị thuyền trưởng Hateco vẫn luôn trân trọng về lớp lớp người lao động đã gắn bó, cống hiến hết mình vì Tập đoàn. Họ là những công nhân, những kỹ sư, kiến trúc sư, là những chuyên gia cao cấp đến từ các nước xa xôi như Italia, Tây Ban Nha, Bỉ, Singapore… hay ở một vị trí nào đó. Dù có khác nhau về địa lý, dù có khác nhau về chỗ đứng nhưng tất cả cùng chung một khát vọng lớn là đem lòng nhiệt huyết và những kinh nghiệm quý báu để cống hiến cho Hateco. Đó là cái tài mà không phải ai cũng có thể làm được khi vị thuyền trưởng ấy đã khơi gợi, truyền cảm hứng và thổi bùng ngọn lửa đam mê cho tất cả các thành viên tại “Ngôi nhà thứ 2” của mình – Ngôi nhà chung với hơn 300 thành viên. Trong đó, biết bao người cống hiến từ những ngày đầu thành lập, trải qua muôn vàn khó khăn nhưng tất cả vẫn một lòng, một chí cùng vị thuyền trưởng chèo lái con tàu Hateco sẵn sàng vươn ra biển lớn./.

Xem thêm