Tin nội bộ
Tin nội bộ

Hateco Logistics khen thưởng các tập thể, cá nhân năm 2022

Sáng 28/01/2022, thừa ủy quyền của CT. HĐQT Tập đoàn Hateco, Ban Tổng giám đốc Công ty CP Hateco Logistics tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021.

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn thách thức do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, hoạt động logistics trong toàn hệ thống Công ty đã có kết quả ổn định và đáng tự hào. Kinh doanh từ khai thác kho bãi và Logistics tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước. ICD Long Biên đã khai thác được các dòng xe ô tô nhập khẩu về thông quan theo quyết định 07 của Thủ tướng CP, số xe lưu bãi tại bãi xe tăng lên đáng kể. Tỉ lệ bao phủ cho thuê kho cao. Hệ thống các kho phân phối đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ, phân phối hàng hóa với diện tích bao phủ đạt hơn 90%. Dịch vụ thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, hàng thương mại điện tử, chuyển phát nhanh hoạt động đa dạng hóa đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thông quan hàng hóa XNK thông thường, dịch vụ hậu cần cho các đơn vị CPN quốc tế và các đơn vị làm dịch vụ thông quan hàng hóa thương mại điện tử, dịch vụ hậu cần ngành thương mại điện tử…

Ông Nguyễn Trung Kiên - Phó phòng Tổ chức Nhân sự Tập đoàn Hateco đọc quyết định khen thưởng 

Phát biểu tại hội nghị, TGĐ Công ty CP Hateco Logistics - ông Nguyễn Văn Đức ghi nhận và đánh giá cao kết quả và sự nỗ lực cố gắng của tập thể, nhân viên, người lao động đạt được trong năm 2021. Tổng Giám đốc nhấn mạnh: Năm 2022, Công ty tiếp tục tập trung đầu tư mọi nguồn lực từ con người đến cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý vận hành giúp rút ngắn thời gian, chi phí, đáp ứng tối đa nhu cầu cho các DN tại Hà Nội và các tỉnh lân cận cũng như người tiêu dùng… Hateco Logistics phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh với phương châm “Mở rộng hợp tác, nâng cao sức cạnh tranh và kinh doanh hiệu quả”. Nhân dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Logistics năm 2021 đã được trao thưởng.

Ông Nguyễn Văn Đức - TGĐ Hateco Logistics đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNV Hateco Logistics

Thừa ủy quyền CT. HĐQT Tập đoàn Hateco, Ban TGĐ Hateco Logistics trao thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2021  

Xem thêm