Tin nội bộ
Tin nội bộ

Hateco Group tổng kết hoạt động SXKD năm 2021

Ngày 15/01/2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hateco tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Năm 2021 mặc dù chịu tác động lớn từ đại dịch Covid – 19, tuy nhiên với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao từ Ban lãnh đạo Tập đoàn, tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể CBCNV, Hateco Group đã đạt được những kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực. Kết quả sản xuất kinh doanh trên các mặt đều đạt kết hoạch đề ra. 

Trên lĩnh vực Bất động sản, các dự án BĐS như Hateco Laroma tại quận Đống Đa và Hateco Apollo tại quận Nam Từ Liêm hoàn thành thi công, đảm bảo bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ. Cùng với đó, nhiều dự án tại các vùng kinh tế trọng điểm như Đông Anh - Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Lào Cai, Thái Bình, Vũng Tàu, Đồng Nai,... đang được Tập đoàn tích cực nghiên cứu, xúc tiến đầu tư.

Trong năm 2021, dự án bến số 5, số 6 Khu Bến cảng Lạch Huyện thuộc Bến cảng Hải Phòng được động thổ đánh dấu mốc quan trọng đối với lĩnh vực Cảng biển của Hateco Group. Dự án KCN Bắc Tiền Phong - Quảng Ninh tiếp tục triển khai thực hiện tốt. 

Ông Hoàng Đình Tuấn – TGĐ Tập đoàn Hateco phát biểu triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022

Trên lĩnh vực Logistics, dự án Cảng cạn Long Biên đứng vững trong đại dịch và có doanh thu ổn định. Hoạt động kinh doanh khai thác kho bãi và Logistics tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước. Về dịch vụ tại cảng, ICD Long Biên đã khai thác được các dòng xe ô tô nhập khẩu về thông quan tại ICD Long Biên theo quyết định 07 của Thủ tướng CP. Tỉ lệ bao phủ cho thuê kho cao. Dịch vụ thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, hàng thương mại điện tử, chuyển phát nhanh hoạt động đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Ông Nguyễn Văn Đức – TGĐ Công ty CP Hateco Logistics báo cáo kết quả hoạt động logistics năm 2021

Năm 2021, trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát, nhiều doanh nghiệp tuyên bố phá sản, giải thể, cắt giảm nguồn nhân lực hoặc cắt giảm tiền lương cho người lao động song công tác tài chính trong năm 2021 của Hateco Group vẫn duy trì ổn định. Nguồn chi cho các dự án lớn và trọng điểm luôn được đảm bảo, tạo cơ hội phát triển mới, bền vững cho Tập đoàn. Đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ CBCNV không ngừng được nâng cao. Các hoạt động đào tạo, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao luôn được duy trì và đẩy mạnh. Bên cạnh đó, năm 2021 Tập đoàn chủ động kiện toàn bộ máy hoạt động với việc bổ nhiệm nhiều nhân sự cao cấp vào các vị trí chủ chốt và quan trọng của Tập đoàn, đáp ứng yêu cầu và hiệu quả công việc trong giai đoạn mới. Trong năm 2021, Tập đoàn đã đóng góp vào NSNN gần 100 tỷ đồng.

Từ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian qua, năm 2022, Ban lãnh đạo Tập đoàn đặt ra mục tiêu xây dựng kế hoạch và ưu tiên trọng điểm các hoạt động sản xuất kinh doanh, giám sát việc hoàn thành kế hoạch của các phòng, ban, bộ phận. Đồng thời tích cực tìm kiếm các cơ hội, chủ động ứng phó với các nguy cơ tiềm ẩn trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn phức tạp. 


Bà Trần Thị Lệ Nga – Phó CT HĐQT Hateco Group đánh giá kết quả hoạt động của Tập đoàn trên từng lĩnh vực 

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Trần Văn Kỳ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hateco đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể CBCNV Tập đoàn và các đơn vị thành viên, các công ty liên danh đã nỗ lực đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh còn tiềm ẩn và diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, CT HĐQT Tập đoàn cũng chỉ ra một số mặt còn tồn tại trên một số lĩnh vực hoạt động đồng thời nhận định những thách thức, cơ hội, tiềm năng mới để trong năm 2022 tập thể CBCNV Hateco Group cần bám sát và linh hoạt thực hiện, nhằm xây dựng tập đoàn Hateco ngày càng lớn mạnh ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới.

Ông Trần Văn Kỳ - CT. HĐQT Hateco Group ghi nhận những kết quả tập thể CBCNV đạt được trong năm 2021


Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD năm 2021 đã được khen thưởng

Xem thêm