Tuyển dụng
Tuyển dụng

Trưởng phòng kinh doanh và thương mại xuất nhập khẩu

Ứng tuyển
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Vị trí làm việc: Phòng Tổ chức hành chính
  • Địa điểm làm việc: số 1 Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, Q. Long Biên, HN
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 các ngày thứ 2-thứ 7, nghỉ chủ nhật và hai ngày thứ bảy/tháng
  •  Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc:

1. Kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ logistics

  • Thực hiện triển khai chiến lược kinh doanh của Công ty sau khi được Hội đồng quản trị phê duyệt.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh (bao gồm cả kế hoạch phát triển thị trường và phát triển sản phẩm mới); Kế hoạch tài chính, công tác thống kê, báo cáo kết quả thực hiện hoạt động kinh doanh và các dịch vụ của Công ty theo tháng/quý/năm.
  • Xây dựng và quản lý các hợp đồng kinh tế về các dịch vụ của Công ty.
  • Tổ chức thực hiện công tác tiếp thị, phát triển thị trường, đề xuất các biện pháp và phương án sản xuất kinh doanh.
  • Chủ trì và phối hợp với các phòng nghiệp vụ xây dựng và tổ chức thực hiện chính sách thị trường, khách hàng, chính sách giá và sản phẩm, các giải pháp trong quản lý liên quan.
  • Chủ trì và phối hợp với các phòng nghiệp vụ liên quan, nghiên cứu tham mưu xây dựng biểu cước dịch vụ của Công ty trình Ban Tổng Giám đốc và HĐQT Công ty xem xét phê duyệt.
  • Chủ trì thực hiện các thủ tục để được cấp phép và triển khai các sản phẩm dịch vụ mới của Công ty.
  • Chủ trì xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng trong nước và quốc tế. Nghiên cứu đề xuất, lựa chọn đối tác đầu tư liên doanh, liên kết.
  • Trực tiếp triển khai hoạt động bán hàng.
  • Lập các phương án kinh doanh, khai thác của toàn công ty trên cơ sở kế hoạch kinh doanh được giao của từng bộ phận phòng ban. Thương thảo, đàm phán và đề xuất nội dung hợp đồng ký kết với khách hàng.
  • Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp để hoàn thành kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh kế hoạch (nếu cần).
  • Đề xuất và trực tiếp triển khai chiến lược PR, Maketing, quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, triển khai các giải pháp mở rộng thị trường mới và sản phẩm mới.

2. Kinh doanh dịch vụ thuộc lĩnh vực thương mại xuất nhập khẩu

  • Thực hiện triển khai chiến lược kinh doanh của Công ty sau khi được phê duyệt và triển khai các công việc liên quan đến nội dung theo Quyết định 07/2021/QĐ-TTg của Chính phủ.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh thương mại xuất nhập khẩu (bao gồm cả kế hoạch phát triển thị trường và phát triển sản phẩm mới).
  • Tổ chức thực hiện công tác thương mại và xuất nhập khẩu, tiếp thị khách hàng, tìm kiếm thị trường để cung cấp sản phẩm dịch vụ mới.
  • Kết hợp với các phòng/ban xây dựng và tổ chức thực hiện chính sách thị trường, khách hàng, chính sách giá và sản phẩm, các giải pháp trong quản lý liên quan.
  • Kết hợp với Trung tâm Chuyển phát nhanh để giới thiệu sản phẩm, chào giá dịch vụ sản phẩm và xây dựng và quản lý các hợp đồng kinh tế, giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng.
  • Tham mưu việc xuất nhập khẩu hàng hóa, phân phối hàng hóa cho các thương hiệu trong và ngoài nước, nhập khẩu xe nguyên chiếc….
  • Nghiên cứu các dịch vụ phái sinh mới, nghiên cứu thành lập khu vực trao đổi hàng Out Let, Duty Free…
  • Phát triển dịch vụ, nhận làm đại diện thương mại nước ngoài tại Việt Nam, tìm kiếm đối tác và nguồn hàng kinh doanh miễn thuế tại ICD Long Biên.
  • Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch thương mại xuất nhập khẩu, đề xuất giải pháp để hoàn thành kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh kế hoạch (nếu cần).

Yêu cầu: 

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Chuyên ngành: quản trị kinh doanh; marketing; logistics...

2. Kinh nghiệm: Có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý kinh doanh hoặc các vị trí tương tự…

3. Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ kinh doanh kho bãi, logistics, thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa

4. Kỹ năng:

  • Làm việc độc lập/ làm việc nhóm hiệu quả;
  • Giao tiếp tốt
  • Có khả năng đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.
  • Thương lượng, giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn và phối hợp hiệu quả để đạt được mục tiêu chung

5. Phẩm chất cá nhân: Có tinh thần trách nhiệm cao. Trung thực, thẳng thắn. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Chế độ đãi ngộ:

    • Mức lương cạnh tranh
    • Thưởng các ngày lễ, Tết
    • Lương tháng 13
    • Cơ hội thăng tiến
    • Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo chuyên môn
    • Nghỉ chủ nhật và luân phiên thứ 7
    • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định pháp luật lao động
    Hồ sơ yêu cầu
    • Phiếu thông tin ứng viên (Theo mẫu Hateco BM.QLNS.04 – Tờ khai ứng tuyển Hateco Group)
    • Chi tiết quá trình công tác (công việc, vị trí đảm nhiệm) theo trình tự thời gian
    • Bằng tốt nghiệp Đại học các văn bằng chứng chỉ có liên quan
    • Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ
    Thông tin liên hệ Mr Tạ Quang Hưng - 0983041282 Email: taquanghung@hateco.com.vn Địa chỉ liên hệ: Số 1, Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    Xem thêm