- Số lượng cần tuyển: 02
- Vị trí làm việc: Phòng Tổ chức hành chính
- Địa điểm làm việc: số 1 Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, Q. Long Biên, HN
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 các ngày thứ 2-thứ 7, nghỉ chủ nhật và hai ngày thứ bảy/tháng
- Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu và phát triển mở rộng thị trường.
- Tìm kiếm và xây dựng nguồn/dữ liệu khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tiếp nhận thông tin mua hàng từ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để báo giá cho khách hàng, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tình hình thực hiện phương án kinh doanh, đầu mối xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, thực hiện hợp đồng.
- Hỗ trợ, giải đáp kiến nghị, khiếu nại của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành quy trình cung cấp dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu:
1. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành logistics.
2. Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng quản lý công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
3. Yêu cầu chuyên môn:
4. Ngoại ngữ: Khá
5. Yêu cầu khác: Nhiệt tình, kiên trì, có ý thức học hỏi và chịu được áp lực công việc.
Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, Tết
- Lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo chuyên môn
- Nghỉ chủ nhật và luân phiên thứ 7
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định pháp luật lao động
Hồ sơ yêu cầu:
- Phiếu thông tin ứng viên (Theo mẫu Hateco BM.QLNS.04 – Tờ khai ứng tuyển Hateco Group)
- Chi tiết quá trình công tác (công việc, vị trí đảm nhiệm) theo trình tự thời gian
- Bằng tốt nghiệp Đại học các văn bằng chứng chỉ có liên quan
- Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ
Thông tin liên hệ Mr Tạ Quang Hưng - 0983041282 Email: taquanghung@hateco.com.vn Địa chỉ liên hệ: Số 1, Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội