Tin tức
Tin tức

Người Hateco bứt phá giới hạn, vươn tầm biển lớn tại teambuilding 2024

Từ 27 – 30/7/2024, Tập đoàn Hateco đã tổ chức chương trình TeamBuilding 2024 dành cho CBNV tất cả các công ty thành viên trực thuộc. Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó của các thành viên trong Đại gia đình Hateco.

Năm nay, Hateco lựa chọn bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp là nơi để các CBCNV có những trải nghiệm tuyệt vời sau chuỗi ngày nỗ lực làm việc. Sau 2 ngày tham quan các điểm du lịch hấp dẫn của thành phố biển, chiều 28/7, người Hateco đã khuấy động không gian bãi biển Đà Nẵng khi tham gia các trò chơi TeamBuilding đầy hứng khởi. 

Các trò chơi được đầu tư quy mô lớn như: Bước chân đồng đội, Cùng nhau vượt sóng, Giữ vững thành quả… đã giúp các thành viên của mỗi đội thi vận dụng hết trí lực và thể lực, tinh thần đồng đội để về đích thành công.

anh team building hateco

Sau chương trình Team Building sôi động, đầy hứng khởi, tối cùng ngày, toàn thể BLĐ và các CBCNV Hateco đã có dịp gặp gỡ, giao lưu và kết nối với nhau trong chương trình Gala Dinner mang chủ đề “Vươn mình ra khơi – Vươn tầm biển lớn”.

Ông Hoàng Đình Tuấn – TGĐ Tập đoàn Hateco

Với vai trò là thành viên HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn, ông Hoàng Đình Tuấn đã có những chia sẻ và thông điệp sâu sắc gửi tới toàn thể CBCNV. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV, xây dựng môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp tại Hateco. Ban lãnh đạo Tập đoàn kỳ vọng mỗi thành viên sẽ như một đại sứ văn hóa góp phần lan tỏa thương hiệu Hateco tới công chúng.

Trong đêm Gala, BLĐ Tập đoàn Hateco đã trao những phần thưởng giá trị cho các đội thi TeamBuilding, phần thi đuổi hình bắt chữ vui nhộn, và bốc thăm may mắn nhằm động viên, khích lệ người Hateco tích cực tham gia các hoạt động văn hóa của Tập đoàn.

Sự quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ về mọi mặt của BLĐ Tập đoàn Hateco đã tiếp thêm nguồn năng lực tích cực cho toàn thể CBCNV để sẵn sàng bứt phá, đạt mọi mục tiêu kế hoạch nhằm hướng đến Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn.

Định hướng của Hateco là phát triển thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu khu vực, được công nhận trên trường quốc tế. Với phương châm “Chất lượng uy tín, dịch vụ tận tâm”, Hateco cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo để tiên phong cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội.

Xem thêm