Tin tức
Tin tức

Ngân hàng Hợp tác Kinh tế Quốc tế IBEC thăm và làm việc tại Hateco Logistics

Ngày 10/11, phái đoàn của Ngân hàng Hợp tác Kinh tế Quốc tế (IBEC) do ngài Denis Ivanov - Chủ tịch HĐQT IBEC làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Hateco Group và công ty CP Hateco Logistics. 

Tiếp và làm việc với phái đoàn có ông Trần Văn Kỳ - CT. HĐQT Hateco Group, bà Trần Thị Lệ Nga - Phó CT HĐQT Hateco Group, ông Nguyễn Văn Đức – TGĐ Hateco Logistics cùng các ông bà trong Ban lãnh đạo Hateco Logistics. 



Tại buổi làm việc, ngài Denis Ivanov cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của ban lãnh đạo Hateco Group và Công ty Hateco Logistics. Ông cho biết ngay thời điểm ký cấp vốn cho Hateco Logistics, IBEC rất tin tưởng vào việc sử dụng vốn hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Hateco Logistics và đến nay Hateco Logistics đã khai thác tối đa, linh hoạt nguồn vốn được tài trợ. “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy Hateco Logistics ngày càng lớn mạnh, khoản vốn được cấp đã phát huy tác dụng giúp Hateco Logistics phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ và tạo công ăn việc làm cho người lao động. Việc cấp vốn cho Hateco Logistics là chiến lược đúng của IBEC và là giao dịch đầu tiên mà IBEC tài trợ trực tiếp cho một doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam. Điều đó thể hiện sự uy tín của Hateco Logitisc đối với một tổ chức tài chính quốc tế”. 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hateco Group và Hateco Logistics đã chia sẻ về sự đa dạng của các hoạt động, dịch vụ được triển khai tại đây. Đặc biệt khi có thêm khoản tài trợ từ IBEC đã giúp Hateco Logistics mở rộng quy mô hoạt động tại Khu công nghiệp không khói - Cảng cạn Long Biên và các khu vực khác liên quan đến hoạt động logistics của Hateco. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của IBEC đối với nhiều hoạt động khác trong đó lĩnh vực Xuất nhập khẩu để tăng cường sự phát triển giao thương, thương mại giữa Việt Nam và các nước là thành viên của IBEC. 

Bên cạnh đó, hai bên đã trao đổi nhiều nội dung quan trọng chuẩn bị cho sự hợp tác trong thời gian tới. Phía IBEC bày tỏ sự tin tưởng và sẵn sàng đồng hành cùng Hateco trong các hoạt động đầu tư tại Việt Nam.

Trước đó, năm 2021, Ngân hàng Hợp tác Kinh tế Quốc tế IBEC đã cấp khoản tín dụng dài hạn trị giá gần 20 triệu Euro cho Công ty CP Hateco Logistics. Khoản tín dụng này sẽ được sử dụng để phát triển và mở rộng cơ sở hạ tầng logistics ở miền Bắc Việt Nam. Đây là giao dịch đầu tiên IBEC tài trợ trực tiếp cho một doanh nghiệp tại Việt Nam./.

Xem thêm