Tin tức
Tin tức

Hateco Group quyết liệt và đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm tăng cường công tác chủ động phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh tại các nhà máy, công ty đặc biệt là lĩnh vực Logistics không bị gián đoạn, nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho NLĐ, Tập đoàn Hateco khẩn trương triển khai một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Tập đoàn đã quán triệt tới toàn thể CBCNV và NLĐ thực hiện nghiêm túc theo các nội dung trong Chỉ thị 16, 17 của Thủ tướng Chính phủ và Công điện số 15 UBND TP. Hà Nội về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh đồng thời tiếp tục thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo duy trì một số lĩnh vực hoạt động trọng yếu. Theo đó, tập đoàn đã nhanh chóng thay đổi phương thức làm việc, 100% CBCNV và NLĐ nghỉ làm việc tại văn phòng. Đối với hoạt động Logistics, bộ phận quan trọng Khai thác Kho bố trí nhân sự không quá 50%. Các thành viên trong Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid – 19 của Tập đoàn thường trực để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh. Các phòng, ban cũng như các ban quản lý dự án, ban quản lý tòa nhà phối hợp với chính quyền địa phương liên tục xây dựng phương án phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho CBCNV, nhà thầu và cư dân.

Số lượng CBCNV và NLĐ hầu hết tạm thời cho nghỉ làm tại văn phòng nhưng việc kiểm soát vẫn rất chặt chẽ.

Xác định đợt dịch còn kéo dài và tiềm ẩn nhiều diễn biến khó lường vì vậy trong suốt thời gian qua, Hateco luôn ý thức chủ động với mong muốn góp phần cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời chủ động xây dựng phương án, kế hoạch sản xuất kinh doanh ứng phó với các cấp độ dịch bệnh Covid-19 tiếp diễn trong dài hạn, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh duy trì ổn định và an toàn sức khỏe, tính mạng cho NLĐ.  

Người lao động được làm test Covid_19 khi thực hiện công việc.

Môi trường làm việc thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ, tăng cường khử khuẩn.

Xem thêm