Tin tức
Tin tức

Hateco Group cảnh báo các hành vi mạo danh công ty để lừa đảo tuyển dụng

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số bài đăng tuyển dụng giả mạo lấy thương hiệu của Tập đoàn Hateco và các đơn vị thành viên. Phương thức chung là các đối tượng đã giả mạo các email, bài đăng tuyển dụng, công văn, chữ ký trên các fanpage và website có tên Hateco.



Nhằm giúp ứng viên nâng cao cảnh giác và đảm bảo an toàn, quyền lợi của mình, Tập đoàn Hateco xin lưu ý các nội dung sau:

1. Việc tuyển dụng của chúng tôi được thực hiện đúng theo quy trình, quy định của Tập đoàn Hateco. Vì thế, các ứng viên khi có nhu cầu ứng tuyển cần lưu ý các điểm sau: 
  • Tập đoàn Hateco không thu bất kỳ khoản phí nào với ứng viên ứng tuyển;
  • Không yêu cầu ứng viên tải hoặc đăng ký bất kỳ ứng dụng nào; 
  • Không thông qua các hình thức môi giới gây tốn chi phí cho ứng viên.

2. Để tham khảo thông tin ứng tuyển, ứng viên có thể truy cập website chính thức của Tập đoàn Hateco tại địa chỉ: https://hatecogroup.vn/vi/tuyen-dung/ hoặc gửi email tới địa chỉ hrm@hateco.com.vn để tránh tình trạng nhầm lẫn với các đối tượng giả mạo.

3. Các kênh thông tin chính thức của Tập đoàn Hateco bao gồm:

Website: https://hatecogroup.vn/
https://hateco.com.vn/
https://hatecologistics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanhateco/

Các ứng viên tuyệt đối cảnh giác và từ chối với những tin nhắn riêng hoặc hẹn phỏng vấn từ các cá nhân, website, fanpage khác với các kênh thông tin chính thức của Tập đoàn Hateco. Nếu bạn phát hiện bất kỳ bài đăng nghi ngờ nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin trên hoặc qua hotline: 024.7100.6686

Xem thêm