Tin nội bộ
Tin nội bộ

Tập đoàn Hateco khai xuân đầu năm 2020

Hòa chung không khí hứng khởi của những ngày đầu xuân năm mới, sáng 30/01 (tức ngày mùng 6 Tết Canh Tý), Tập đoàn Hateco đã tổ chức “Gặp mặt đầu năm – Xuân 2020”. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn Hateco trong ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán.

Sáng ngày 30/01/2020 (tức Mùng 6 Tết) năm Canh Tý, tập thể CBNV Công ty CP Tập đoàn Hateco có mặt đông đủ tại trụ sở Công ty để dự “Lễ Khai xuân” với mong muốn doanh nghiệp bước vào một năm mới với những thành công mới. Buổi họp mặt đầu năm của Công ty CP Tập đoàn Hateco diễn ra trong không khí phấn khởi, ấm áp, thân mật tràn ngập tiếng cười, niềm vui.

Tại buổi khai xuân, Chủ tịch HĐQT –Ông Trần Văn Kỳ đã gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBNV công ty năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh 2020. Đồng thời, chúc Tập đoàn Hateco sẽ tận dụng mọi cơ hội, nắm bắt thời cơ, xây dựng vững chắc nền móng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong năm 2020 và hướng tới mục tiêu lớn hơn, quan trọng hơn vào năm 2021.

Là keyword của Tập đoàn Hateco trong năm 2020, ông Trần Văn Kỳ nhấn mạnh: Hateco Laroma sẽ là mục tiêu ưu tiên hàng đầu trong năm, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng của Ban lãnh đạo đối với dự án Hateco Laroma - dự án trọng điểm của Tập đoàn trong năm 2020, góp phần nâng tầm thương hiệu Hateco lên một vị thế mới trên thị trường.

Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới và chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp, mong một năm mới “An Khang- Thịnh Vượng- Vạn Sự Như Ý”. Đây là một trong những nét văn hóa tốt đẹp của Hateco thể hiện được tình đoàn kết, gắn bó quan tâm với nhau. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm.

Một số hình ảnh hoạt động khai xuân đầu năm Canh Tý của Tập đoàn Hateco:


Bộ phận truyền thông   

Xem thêm