Tin nội bộ
Tin nội bộ

Hateco tổ chức du xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019

Đầu năm du xuân, lễ chùa đã trở thành một nét đẹp truyền thống bao đời của người Việt Nam nói chung và cán bộ nhân viên Hateco nói riêng. Ngày 23/02/2019 vừa qua, đại gia đình Hateco đã có chuyến du xuân đầu năm tràn ngập niềm vui tại địa danh "Đền Đồng Bằng- Chùa Keo- Chùa Văn Lâm", Thái Bình. Đây đều là những ngôi chùa nổi tiếng và rất linh thiêng bậc nhất tại Việt Nam

Chuyến du xuân ý nghĩa này không chỉ là chuyến đi mang tính chất tâm linh mà nó còn mang đến cho toàn thể CBNV Hateco niềm hứng khởi, để khởi đầu một năm làm việc mới đầy may mắn và thuận lợi. Đây cũng là dịp để CBNV Hateco tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó, động lực làm việc, cống hiến hết mình cho công ty.

Trong không khí vui tươi, tiết trời se lạnh, mỗi người đến với cửa Chùa đều có những mong ước riêng. Nhưng bên cạnh cái riêng là cái chung mà tất cả CBNV Hateco đều ước nguyện - đó là cầu chúc cho công ty ngày càng vững mạnh, phát triển và đạt được nhiều thành công mới.

Tập thể CBNV Hateco Group trong chuyến du xuân 2019 

Ai cũng tin tưởng vào một năm mới nhiều thành công mới sẽ đến với Hateco với những lời khấn nguyện thành tâm sẽ đến được với đáng linh thiêng.

Mỗi chuyến đi là một kỷ niệm đáng nhớ với mỗi thành viên Hateco, khoảnh khắc đó được ghi lại qua những hình ảnh đẹp dưới đây:

Bộ phận truyền thông 

Xem thêm