Tin nội bộ
Tin nội bộ

Hateco sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 9/07/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hateco tổ chức hội nghị tổng kết  hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 06 tháng đầu năm 2022, mặc dù chịu tác động bởi tình hình chính trị và kinh tế toàn cầu cũng như đại dịch covid-19 song với sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt từ HĐQT, Ban lãnh đạo Tập đoàn đặc biệt sự đổi mới trong công tác quản trị doanh nghiệp, tổ chức thực hiện kế hoạch đầu tư, thi công, kinh doanh kịp thời, phù hợp với diễn biến tình hình thực tế. Vì vậy, Tập đoàn Hateco đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực.

Trên lĩnh vục BĐS, các dự án Hateco LaRoma, Hateco Apollo hoàn thành thi công và bàn giao nhà cho cư dân về ở. Các dự án trọng điểm trong đó dự án 40 ha Đông Anh đã hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung.

Trên lĩnh vực Cảng biển, dự án Bến số 5, số 6 Khu bến cảng Lạch Huyện – Hải Phòng được TTCP phê duyệt chấp thuận điều chỉnh Chủ trương đầu tư (nâng chiều dài mép bến lên 900m); Phê duyệt báo cáo ĐTM và Kết quả thẩm định TKCS cho dự án, tạo cơ sở thực hiện khởi công dự án theo tiến độ đề ra. Việc hợp tác với các đối tác nước ngoài, quan hệ với các hãng tàu quốc tế cũng như tiếp thị và kinh doanh cảng được triển khai linh hoạt khẳng định tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ, tạo uy tín và tin tưởng cho các đối tác nước ngoài khi hợp tác đầu tư. 

06 tháng đầu năm 2022, doanh thu từ các dịch vụ logistics (vận tải, thông quan hàng hóa quốc tế và nội địa,…) đạt và vượt kế hoạch so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt dịch vụ thông quan hàng CPN tăng trưởng vượt bậc. Hoạt động khai thác kho bãi đạt hiệu quả, tỉ lệ lấp đầy cao, đa dạng lượng khách hàng và chủng loại hàng hóa, chú trọng các dịch vụ phụ trợ gia tăng giá trị.

Bên cạnh các hoạt động SXKD, lĩnh vực tài chính của Công ty trong 06 tháng thực hiện đạt hiệu quả. Duy trì cân đối dòng tiền, nguồn lực tài chính cho các hoạt động, các dự án lớn và trọng điểm luôn được đảm bảo đầy đủ, kịp thời tạo cơ hội phát triển mới, bền vững cho Tập đoàn. Nhìn chung, các đơn vị trong toàn tập đoàn đã xây dựng được khối đoàn kết, thống nhất nội bộ. CBCNV chấp hành và thực hiện nghiêm nội quy, quy định của Công ty. Đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ không ngừng được nâng cao.

06 tháng cuối năm 2022, Ban lãnh đạo công ty đặt ra mục tiêu tiếp tục triển khai, thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh ngay từ quý III năm 2022, ưu tiên các dự án trọng điểm như dự án Bến số 5, số 6 Khu bến cảng Lạch Huyện, Dự án Đông Anh, dự án Kho hàng không kéo dài,… Đồng thời tích cực tìm kiếm các cơ hội đồng thời chủ động ứng phó với các nguy cơ trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu có nhiều biến động và dịch bệnh vẫn còn tiềm ẩn. 


Ông Hoàng Đình Tuấn – TGĐ Tập đoàn Hateco báo cáo hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2021, đề ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022


Ông Nguyễn Văn Đức – TGĐ Công ty CP Hateco Logistics báo cáo kết quả hoạt động logistics 6 tháng đầu năm


Ông Nguyễn Văn Tiến – TGĐ Công ty Cảng Container Quốc tế Hateco Hải Phòng báo cáo kết quả và đưa ra nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm


Bà Trần Thị Lệ Nga – Phó CT HĐQT Hateco Group đánh giá công tác của Ban TGĐ và các đơn vị thành viên


Ông Trần Văn Kỳ - Chủ Tịch HĐQT Tập đoàn Hateco ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể CBCNV Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã nỗ lực đạt được, đưa ra chỉ đạo phương hướng, mục tiêu tổng thể cho 6 tháng cuối năm.





Xem thêm