Tin nội bộ
Tin nội bộ

Hateco Group sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021

Ngày 19/7/2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hateco tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Đây là hoạt động thường niên nhằm đánh giá kết quả đồng thời đề ra kế hoạch những tháng cuối năm.

6 tháng đầu năm là thời điểm vô cùng khó khăn đối với các Doanh nghiệp trong nước nói chung cũng như Tập đoàn Hateco nói riêng bởi ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao từ Ban lãnh đạo công ty, sự đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể CBCNV, Hateco Group đã đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Về lĩnh vực Bất động sản, một số dự án đã hoàn thành theo đúng tiến độ, kế hoạch đề ra, một số dự án mới có triển vọng khởi công sớm vào cuối năm hoặc đầu năm 2022 như dự án Khu đô thị Yên Phong, Hoàng Diệu, Huyền Quang. Dự án 40 ha Đông Anh được chấp thuận nghiên cứu điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung. Hoạt động kinh doanh khai thác kho bãi và Logistics tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước. Công tác đảm bảo nguồn vốn (làm việc với các tổ chức tài chính; luân chuyển, sử dụng vốn...) cho mở rộng đầu tư các dự án được đầy đủ, kịp thời, nhất là đã đảm bảo nguồn lực lớn (cả nguồn vốn tự có dự trữ và thu xếp vốn vay với ngân hàng) để triển khai thủ tục và khởi công đầu tư dự án bến 5, bến 6 mở ra cơ hội phát triển mới, bền vững cho Tập đoàn.

Ông Hoàng Đình Tuấn – TGĐ Tập đoàn Hateco báo cáo hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2021.

Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát, nhiều doanh nghiệp tuyên bố phá sản, giải thể, cắt giảm nguồn nhân lực hoặc cắt giảm tiền lương cho người lao động song công tác tài chính trong 6 tháng đầu năm của Hateco Group vẫn duy trì ổn định. Nguồn chi cho các dự án lớn và trọng điểm luôn được đảm bảo. Đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ CBCNV được duy trì ổn định và lương được trả đúng kỳ hạn, đồng thời tập đoàn chủ động kiện toàn bộ máy hoạt động đáp ứng yêu cầu và hiệu quả công việc trong tình hình mới thông qua việc bổ sung nguồn nhân sự mới cho nhiều vị trí.

Đại diện các đơn vị báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm và đề xuất kế hoạch giai đoạn tiếp theo.

Từ kết quả kinh doanh trong thời gian qua, những tháng cuối năm 2021 Ban lãnh đạo công ty đặt ra mục tiêu xây dựng kế hoạch và ưu tiên trọng điểm các hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực tìm kiếm các cơ hội đồng thời chủ động ứng phó với các nguy cơ tiềm ẩn trong bối cảnh dịch bệnh có nguy cơ lan rộng. Giám sát việc hoàn thành kế hoạch của các phòng, ban, bộ phận, thường xuyên tổ chức giao ban chuẩn bị cho các dự án theo kế hoạch đã được thống nhất.

 Bà Trần Thị Lệ Nga – Phó CT HĐQT Hateco Group đánh giá công tác của Ban TGĐ và các đơn vị.

 Phát biểu kết luận hội nghị, ông Trần Văn Kỳ - Chủ Tịch HĐQT Tập đoàn Hateco đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể CBCNV Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã nỗ lực đạt được vừa đảm bảo kế hoạch kinh doanh vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh cũng như nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng để Tập đoàn Hateco tiếp tục phát triển vững mạnh và duy trì được danh tiếng, vị thế. 

Ông Trần Văn Kỳ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hateco phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Với mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành nghề, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển các ngành nghề truyền thống như BĐS, phát triển các dịch vụ Logistics, xây dựng - quản lý cảng biển xứng tầm quốc tế. Theo đó, trong 6 tháng cuối năm, toàn thể CBCNV tập đoàn cần chung sức đồng lòng, đoàn kết, đổi mới tư duy sáng tạo, nâng cao tính chuyên nghiệp, gia sức cống hiến năng lực trí tuệ để phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế khuyết điểm nhằm xây dựng tập đoàn Hateco ngày càng lớn mạnh ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 của Tập đoàn Hateco Group.

Xem thêm