Tin nội bộ
Tin nội bộ

Chi bộ Hateco tổng kết công tác Đảng năm 2021

Ngày 20/01/2022, Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Hateco tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021, triển khai công tác năm 2022.

Năm 2021, mặc dù tiếp tục chịu tác động nặng nề từ đại dịch Covid-19, song dưới sự lãnh đạo của Ban thường vụ Quận ủy, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Quận Long Biên, Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Hateco đã hoàn thành tốt các mặt công tác. Chi bộ thường xuyên quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị để giáo dục, vận động tới từng đảng viên tuân thủ thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định chính trị và tư tưởng, tự giác chấp hành và đấu tranh với những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí.

Các đảng viên phấn khởi với những kết quả Chi bộ đạt được trong năm 2021

Về thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ, đứng đầu là Bí thư đã lãnh đạo Tập đoàn chú trọng xây dựng và chủ động triển khai các Nghị quyết lãnh đạo sản xuất kinh doanh trong tình hình mới theo tinh thần thực hiện thắng lợi mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch - vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh” tới từng đơn vị. Vì vậy, năm qua, Tập đoàn đã đạt nhiều thành tích: Các dự án BĐS tại Quận Đống Đa và Nam Từ Liêm của đơn vị đều hoàn thành thi công đảm bảo bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ, Dự án Bến số 5, 6 Khu bến cảng Lạch Huyện thuộc Cảng biển Hải Phòng được cấp Giấy chứng nhận đầu tư, chính thức được động thổ và đang tích cực chuẩn bị các điều kiện cho triển khai thi công đầu năm 2022. Dự án KCN Bắc Tiền Phong - Quảng Ninh tiếp tục triển khai thực hiện tốt; Hoạt động kinh doanh khai thác kho bãi và Logistics tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước; nhiều dự án BĐS tại các vùng kinh tế trọng điểm tại Hà Nội, Thái Bình, Bắc Ninh... đạt được những bước tiến quan trọng để chuẩn bị hoàn thiện thủ tục triển khai đầu tư, thi công trong năm 2022.

Về công tác tổ chức, cán bộ, hiện nay, đa số các Đảng viên trong chi bộ đều nắm giữ các vị trí chủ chốt của Công ty, vì vậy việc phối hợp, lồng ghép hoạt động của chi bộ với hoạt động sản xuất kinh doanh được thuận lợi và thường xuyên, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển. Trong năm, Tập đoàn đã đóng góp vào NSNN gần 100 tỷ đồng, các khoản lương, BHXH, BHYT của toàn thể CBNV và NLĐ luôn được đảm bảo ổn định, là đơn vị hoàn thành tiêm đủ 2 mũi vacxin cho toàn bộ CBNV và người thân trong Tập đoàn từ rất sớm. Cùng với đó, Chi bộ luôn phát động, ủng hộ đẩy mạnh các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo không khí thi đua lao động sản xuất, đoàn kết, yên tâm công tác trong toàn Tập đoàn. 


Đồng chí Trần Văn Kỳ - Bí thư chi bộ phát biểu kết luận đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới các Đảng viên và gia đình

Với những kết quả đã đạt được, năm 2021, tập thể Chi bộ và 100% đảng viên được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 04 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là Chi bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác dân vận./. 

Xem thêm