Hợp tác kinh doanh
Hợp tác kinh doanh

Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong ký kết thỏa thuận hợp tác với Vietcombank

Ngày 22/01/2021, tại số 1 Huỳnh Tấn Phát, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong và Vietcombank.

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong có ông Trần Văn Kỳ – Chủ tịch HĐQT; Bà Trần Thị Lệ Nga – Thành viên HĐQT; Ông O. Jaspaert – Tổng Giám đốc cùng các lãnh đạo chủ chốt của công ty. Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thị An Bình – Giám đốc Ban Khách hàng FDI Trụ sở chính; bà Đậu Thị Thúy Vân – Giám đốc Vietcombank Thành Công; ông Lê Ngọc Thái – Giám đốc Vietcombank Hải Phòng cùng đại diện các phòng/ban TSC và 2 chi nhánh: Vietcombank Thành Công và Vietcombank Hải Phòng.

Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong (BTPIZ) là doanh nghiệp FDI với vốn đầu tư của các nhà đầu tư thực hiện gồm: Infra Asia Hong Kong, Deep C Blue Hong Kong và Công ty cổ phần tập đoàn Hateco. Trong đó Infra Asia Hong Kong và Deep C Blue là các nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm, khẳng định được uy tín, vị thế trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng khu công nghiệp. Hiện tại Deep C đã và đang triển khai phát triển 5 khu công nghiệp tại Việt Nam bao gồm: KCN Đình Vũ (Deep C1), KNC Nam Đình Vũ (Deep C2), KCN Hồng Đức (Deep C3); KCN Nam Tiền Phong (Deep C 4); KCN Đầm Nhà Mạc (Deep C 5)… với quy mô trên 3.000 ha đất cho thuê.

Ngày 22/1/2021, tại số 1 Huỳnh Tấn Phát, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong và Vietcombank.

Theo thỏa thuận, Vietcombank và Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong cam kết hợp tác toàn diện, lâu dài và cùng có lợi trên nhiều lĩnh vực hoạt động có liên quan. Thỏa thuận Hợp tác Toàn diện này là cơ sở để Vietcombank, Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong phối hợp chặt chẽ trong việc hỗ trợ mở rộng hoạt động thương mại và đầu tư tại Việt Nam.

Bà Trần Thị Lệ Nga- Phó CT HĐQT Hatec Group, thành viên  HĐQT Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Thị Lệ Nga- Phó CT HĐQT Hatec Group, thành viên  HĐQT Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong nhấn mạnh: “ Chúng tôi đánh giá rất cao vào sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị trong việc khai thác tiềm năng và thế mạnh thị trường, từ đó cung cấp những dịch vụ hiệu quả, tiện lợi, góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu, dịch vụ của Vietcombank và Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong tới đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi hy vọng lễ ký kết lần này sẽ là tiền đề cho nhiều sự hợp tác tốt đẹp trong tương lai”.

Cũng tại buổi lễ, bà Đậu Thị Thúy Vân – Giám đốc Vietcombank Thành Công, đại diện cho Vietcombank đánh giá cao sự hợp tác đồng thời gửi lời cảm ơn tới Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong vì đã chọn Vietcombank là bạn đồng hành trong các dự án của mình. Với nhiệt huyết và đà phát triển như hiện nay, bà Đậu Thị Thúy Vân chúc cho Công ty ngày càng lớn mạnh và cùng Vietcombank song hành trong những dự án tiếp theo.

Một số hình ảnh ghi lại trong Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP KCN Bắc Tiền Phong và Vietcombank:

Bộ phận truyền thông   

Xem thêm