SỨ MỆNH HATECO

Tập đoàn đa ngành hàng đầu vì những giá trị gia tăng bền vững

TẦM NHÌN HATECO

Đến năm 2030 trở thành một trong những Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề hàng đầu trong khu vực.

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA HATECO

Ban lãnh đạo tập đoàn Hateco luôn hướng đến những chiến lược kinh doanh mang tính phát triển bền vững và chuyên nghiệp. Chính vì thế mà Hateco đã đặt trọng tâm các hoạt động của cả tập đoàn vào các lĩnh vực chính: Bất động sản, Logistics, Đầu tư và xây dựng Cảng biển, Tài chính & Công nghệ.

Hateco luôn mong muốn vươn đến những tầm cao mới, khát vọng quảng bá và nâng cao hình ảnh Hateco trên thị trường Quốc tế. Ban lãnh đạo của Hateco luôn tâm niệm rằng người Hateco nói riêng và người Việt Nam nói chung vẫn có thể sáng tạo ra chuỗi các thương hiệu cao cấp và sang trọng không thua kém nước ngoài. Đây chính là ý tưởng cho việc ra đời của logo Hatecovới hình ảnh khối nhà cao tầng mang khát vọng vươn lên.

SLOGAN

Hateco “Vươn tầm cao mới, Kết nối mọi nơi”

HÌNH ẢNH VÀ THƯƠNG HIỆU HATECO

  • Một Hateco Phát triển và Bền vững
  • Một Hateco Uy tín và Hiện đại
  • Một Hateco Gần gũi và Biết sẻ chia

BẢN SẮC VĂN HOÁ HATECO

Được tóm tắt trong 5 giá trị cơ bản:

1- HATECO TIN CẬY – Giữ gìn chữ Tín và có nghiệp vụ

Chữ Tín luôn là cơ sở thiết lập, duy trì và phát triển mọi mối quan hệ, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản và Logistics vì vậy người Hateco phải luôn coi trọng việc giữ gìn chữ Tín. Để xây dựng được chữ Tín đòi hỏi một quá trình lâu dài và bằng nhiều nỗ lực trong khi đó “Một lần bất Tín vạn sự bất tin”.

Bài học về chữ Tín không chỉ là biểu hiện của một triết lý kinh doanh bền vững mà sâu xa hơn còn là nhân cách của mỗi con người. Chính vì vậy người Hateco cần tôn trọng nguyên tắc “ Nói là Làm” trong mọi lúc mọi nơi và trong mọi mối quan hệ. Giữ gìn chữ Tín không thôi chưa đủ, để được tin cậy người Hateco phải luôn chứng tỏ được năng lực giải quyết công việc của bản thân và phải có nghiệp vụ cao. Có như vậy, khách hàng mới lựa chọn những mua những sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Hateco cung cấp; cấp trên mới tin tưởng giao việc cho cấp dưới; đồng nghiệp mới tin cậy hợp tác và cùng nhau làm việc …

2- HATECO CHUẨN MỰC- Tôn trọng nguyên tắc và ứng xử chuẩn mực

Giá trị thương hiệu Hateco không chỉ được khẳng định thông qua uy tín của Hateco, chất lượng sản phẩm dịch vụ của Hateco mà một phần quan trọng còn bắt nguồn từ phong cách làm việc chuyên nghiệp. Để đạt được điều này, người Hateco phải luôn tôn trọng nguyên tắc và ứng xử chuẩn mực trong mọi hoạt động của mình.

Đó là:

  • Chuẩn mực trong hình ảnh và diện mạo bên ngoài:

Hateco là Tập đoàn kinh doanh về lĩnh vực Bất động sản- Logistics- Đầu tư xây dựng Cảng vì vậy hình ảnh và diện mạo bên ngoài của mỗi cá nhân luôn đóng góp một phần quan trọng vào chất lượng sản phẩm/ dịch vụ cung ứng đến với khách hàng và đối tác. Vì vậy Người Hateco cần chú trọng giữ gìn lời ăn tiếng nói và diện mạo bên ngoài xứng tầm với giá trị hình ảnh và thương hiệu Hateco mà mình là một đại diện.

  • Chuẩn mực trong xử lý công việc:

Người Hateco cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định có liên quan của pháp luật và các quy định nội bộ trong Tập đoàn. Mỗi cá nhân cần ý thức được vai trò, vị trí của mình trong guồng máy Hateco để có cách hành xử trong công việc một cách phù hợp nhất.

  • Chuẩn mực trong hành vi ứng xử:

Tôn trọng đối tượng giao tiếp, ứng xử hoà nhã và lịch sự là những nguyên tắc mà người Hateco cần rèn luyện và thực hiện nhằm đạt được kết quả làm việc cao nhất. Giá trị thương hiệu Hateco không chỉ được khẳng định thông qua uy tín của Hateco, chất lượng sản phẩm dịch vụ của Hateco mà một phần quan trọng còn bắt nguồn từ phong cách làm việc chuyên nghiệp. Để đạt được điều này, người Hateco phải luôn tôn trọng nguyên tắc và ứng xử chuẩn mực trong mọi hoạt động của mình.

3- HATECO SẴN SÀNG ĐỔI MỚI – Luôn hướng đến cái mới, hiện đại và văn minh

Cuộc sống luôn vận động và luôn có cái mới, tiến bộ hơn ra đời. Chính vì vậy người Hateco phải luôn có ý thức chủ động tìm tòi học hỏi cái mới và khi nhận biết đó chính là cái mới, hiện đại hơn, văn minh hơn thì phải tìm cách vận dụng vào công việc hàng ngày nhằm đạt được hiệu quả và chất lượng cao nhất.

Tuy nhiên, để thực hiện được cái mới thường phải xoá bỏ cái cũ lạc hậu vì vậy người Hateco phải tự trang bị cho mình tư tưởng tiến bộ, sẵn sàng đón nhận sự đổi mới và cùng chung sức ủng hộ, cống hiến để sự đổi mới của Tập đoàn đạt được thành công.

4- HATECO BỀN VỮNG – Vì lợi ích lâu dài

Phát triển bền vững là mục tiêu xuyên suốt của Hateco và để đảm bảo mục tiêu đó, Hateco luôn tôn trọng các nguyên tắc an toàn, bình đẳng và hài hoà lợi ích các bên trong quá trình hoạt động.

Để duy trì các mối quan hệ bền vững, cơ sở nền tảng để phát triển kinh doanh thành công, người Hateco không chỉ quan tâm đến lợi ích riêng của mình mà còn phải cân nhắc tạo điều kiện để khách hàng và đối tác cùng thành công. Hateco không kinh doanh theo kiểu lợi mình hại người, không vì lợi ích trước mắt , ngắn hạn mà làm tổn thương đến lợi ích lâu dài. Người Hateco luôn có tầm nhìn xa và rộng. Làm việc không chỉ vì lợi ích hôm nay mà còn vì lợi ích của các thế hệ Hateco mai sau.

5- HATECO NHÂN VĂN- Trọng đức, gần gũi và biết thông cảm sẻ chia

Luôn coi trọng mối quan hệ tốt đẹp giữa con người với con người, giữ gìn đạo đức trong kinh doanh, tận tâm hết lòng vì công việc, đoàn kết giúp đỡ đồng nghiệp,…là những giá trị nhân văn được lớp lớp cán bộ Hateco giữ gìn và phát triển trong suốt những năm tháng hình thành và phát triển. Chính nhờ những giá trị quý giá này mà Hateco đã tạo nên sự khác biệt trên thương trường, vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được những thành công rực rỡ như ngày hôm nay.

Để tiếp tục phát huy các giá trị Nhân văn cao đẹp, người Hateco luôn đặt mình vào vị trí của đối tượng tiếp xúc (khách hàng, đối tác , đồng nghiệp,…) để thấu hiểu cặn kẽ không chỉ những thuận lợi mà cả những khó khăn mà mà đối tượng tiếp xúc đang gặp phải, để có thể đưa ra các cách giải quyết “ vừa thấu tình vừa đạt lý” và chắc chắn cũng là cách giải quyết tối ưu nhất.