HATECO công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

Chào mừng kỉ niệm 20 năm ngày thành lập (2004-2024), Tập đoàn Hateco công bố bộ nhận diện thương hiệu với thiết kế logo mới mang phong thái hiện đại, thể hiện sự tiên phong đổi mới cam kết cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Trải qua quá trình 20 năm hình thành và phát triển (04/11/2004 – 04/11/2024), với trình độ công nghệ hiện đại, năng lực quản lý cao, Tập đoàn Hateco đã từng bước khẳng định vị thế, mở rộng quy mô với 07 công ty thành viên, hoạt động đa ngành, trong đó 3 lĩnh vực mũi nhọn là Bất động sản; Logistics; Đầu tư kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp; Đầu tư và phát triển cảng biển.

Bước chuyển mình sau 2 thập kỷ

Cũng nhân dịp chào đón cột mốc đáng nhớ này, Tập đoàn Hateco đã công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây được xem là bước chuyển mình theo xu thế Tiên phong – Kiến tạo – Đổi mới với một khẩu hiệu “Chung tay tạo thành công”. Tập đoàn Hateco định hướng trở thành Tập đoàn tư nhân đa ngànhCác dự án, dịch vụ mang thương hiệu Tập đoàn Hateco đang từng ngày kiến tạo những giá trị sống bền vững, gia tăng giá trị đầu tư cho khách hàng và đối tác.

Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện mới, Ông Trần Văn Kỳ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hateco cho biết: “Việc công bố nhận diện thương hiệu mới là bước đi mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình lịch sử của Hateco sau 2 thập kỷ. Đây không chỉ là thay đổi về mặt hình ảnh mà còn thể hiện khát vọng mạnh mẽ và chiến lược phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu năng động, hiện đại, sáng tạo, minh bạch, uy tín và tin cậy không chỉ ở Việt Nam và còn vươn ra thế giới”.

Chinh phục khách hàng, đối tác bằng những cảm nhận mới

Hình ảnh logo mới của Hateco là sự khắc họa sáng tạo từ chữ HATECO, được thiết kế vững chãi cùng đường nét uyển chuyển, sinh động của chữ “E” cách điệu bằng những đường gạch tượng trưng cho những con đường thông tuệ, mở ra cơ hội rộng mở, đồng thời thể hiện sự song hành tương trợ, cùng chung chí hướng.

Góc vạt chéo tựa như hình ảnh người đầu tàu, tạo tính chuyển động, gián tiếp truyền tải sự tiên phong, tăng trưởng. Khát vọng phát triển vươn xa, hội nhập quốc tế được thể hiện mạnh mẽ qua gam màu đỏ đầy nhiệt huyết và màu xanh đậm tượng trưng cho sự tin cậy bền vững với thương hiệu Hateco.

file

Ông Hoàng Đình Tuấn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hateco chia sẻHôm nay, chúng tôi tự hào công bố bản nhận diện thương hiệu mới qua đó phản ánh đầy đủ mục đích, con người và sản phẩm, dịch vụ của Hateco. Nhận diện thương hiệu mới thể hiện đúng định hướng tập trung của chúng tôi trong tương lai”.

Bộ nhận diện mới được ban hành sẽ áp dụng trong toàn Tập đoàn giúp đồng bộ và nâng cao việc nhận diện thương hiệu, càng khẳng định Hateco là một Tập đoàn chuyên nghiệp. Với sự thay đổi lần này, Tập đoàn Hateco mong sẽ thổi một luồng gió tươi mới góp phần nâng tầm, hướng theo xu thế chung của thời đại, khẳng định sự đầu tư lâu dài và phát triển bền vững.